GIẢI PHÁP TRUYỀN IPTV KHÁCH SẠN

Giải pháp truyền hình IPTV Khách sạn VHotel
Giới thiệu
Hệ thống truyền hình  IPTV cho khách sạn VHotel là một giải pháp linh hoạt, tích hợp và linh hoạt cho truyền hình khách sạn, dựa trên Android TV hoặc Android STB, cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như truyền hình trực tuyến, VOD, bản ghi và phát lại truyền hình và cũng cung cấp tùy chỉnh Các dịch vụ như biểu tượng khách sạn hiển thị trên TV, giới thiệu khách sạn, thông báo chào mừng, dịch vụ nhiều ngôn ngữ, chuông cửa video, dịch vụ cuộc gọi, bản đồ du lịch, chi tiết tiêu thụ vv ... tất cả các tính năng này có thể dễ dàng tùy biến theo yêu cầu của khách sạn.
Tính năng, đặc điểm

Tần suất thấp: Tất cả các dịch vụ đang chạy trên mạng LAN, so với internet TV và web TV, không có bất kỳ băng thông internet chiếm.
Hoạt động dễ dàng: Một bộ điều khiển từ xa bằng TV phổ biến thay vì sử dụng nhiều bộ điều khiển từ xa trong hệ thống truyền hình khách sạn truyền thống, ngắn gọn và thời trang, không quảng cáo của bên thứ ba.
Đặc điểm: Logo khách sạn, hình ảnh khách sạn, giới thiệu video khách sạn ... tạo ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng, góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu khách sạn và quảng bá văn hóa khách sạn.
Quản lý đơn giản: Tất cả các dịch vụ có thể được quản lý trong phòng máy tính đầu cuối, không cần phải cấu hình mỗi TV trong phòng một, hiệu quả và tiết kiệm thời gian và chi phí.
Tích hợp cao và ổn định: Tất cả tín hiệu số được tích hợp trong phòng máy vi tính, dễ bảo trì.
Hỗ trợ Full HD: TV Full HD cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho khách hàng, hỗ trợ từ D1 đến 1080p TV Full HD.

Giải pháp truyền hình IPTV cho khách sạn VHotel được xây dựng trên mạng LAN RJ-45 hoặc cáp đồng trục RF (DTMB / DVB-T), khách sạn có thể cung cấp cả truyền hình trực tiếp, VoD, dịch vụ internet qua một cáp. Hệ thống bao gồm hệ thống head-end TV trực tiếp, máy chủ VoD / Stream server, hệ thống quản lý truyền hình trực tiếp, hệ thống quản lý VOD, chuyển mạch lõi, chuyển sàn, Android TV hoặc Android STB trong mỗi phòng; Công tắc sàn nên hỗ trợ giao thức multicast IP để điều khiển TV trực tiếp cho mỗi TV;
 
Kiến Trúc Hệ Thống:

 


Giới thiệu chức năng
Logo
Hiển thị biểu tượng và hình ảnh của khách sạn khi bật TV / STB;
Quảng cáo video
Hiển thị video quảng cáo khách sạn. Giới thiệu dịch vụ khách sạn. (Hỗ trợ bấm phím bất kỳ để tiếp tục.)
Thư chào mừng và Chọn ngôn ngữ
Hiển thị thông tin chào mừng theo giới tính và tên khách mời khác nhau.
Tin nhắn OSD
Gửi tin nhắn đến phòng xác định hoặc tất cả các phòng thông qua nền tảng quản lý.
Giới thiệu khách sạn
Để nâng cao thương hiệu khách sạn, thu hút khách hàng, quảng bá dịch vụ khách sạn, chúng tôi cung cấp nhiều phương tiện truyền thông như hình ảnh, video và âm nhạc để giới thiệu dịch vụ khách sạn.
Truyền hình trực tiếp
Chúng tôi cung cấp hai tùy chọn Live TV:
1. TV trực tiếp DTMB / DVB-T RF;
2. Truyền hình trực tiếp multicast / mạng LAN unicast LAN UDP / HLS;
Tất cả đều đến từ thiết bị đầu cuối (như DVB-C, DVB-S / S2, Bộ giải mã DVB-T / T2, Bộ giải mã HD / SD, v.v ...).
Phát lại hỗ trợ truyền hình trực tiếp (tùy chọn);
VOD
Giờ đây, để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, khách hàng yêu cầu VoD, khách hàng có thể xem phim hoặc chương trình truyền hình thú vị bằng hệ thống VoD; Khách sạn có thể dễ dàng xây dựng bộ lưu trữ phim của riêng VOD và phân loại chúng theo trình đơn web được cung cấp bởi máy chủ VoD của chúng tôi.
Chức năng khác
Hệ thống IPTV của khách sạn hỗ trợ các tiện ích mở rộng khác nhau như kiểm tra chi tiết thanh toán, chuông cửa video, gọi dịch vụ, v.v.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Top