BỘ ĐIỀU CHẾ DVB-T/C VT-3522TC

(1 đánh giá)

VT-3522TC

VTS

12 Tháng

✅ Bộ điều chế DVB-T/C VT-3522TC - Encoder modulator được thiết kế dựa trên thiết bị điện tử tiêu dùng cho phép nhập tín hiệu âm thanh / video trong các bản phân phối TV với các ứng dụng giải trí gia đình, điều khiển giám sát, Signage kỹ thuật số khách sạn, cửa hàng, v.v.

HOTLINE TƯ VẤN : 0988 49 1900

 Bộ điều chế DVB-T/C VT-3522TC - Encoder modulator được thiết kế dựa trên thiết bị điện tử tiêu dùng cho phép nhập tín hiệu âm thanh / video trong các bản phân phối TV với các ứng dụng giải trí gia đình, điều khiển giám sát, Signage kỹ thuật số khách sạn, cửa hàng, v.v.

Bộ điều chế DVB-T/C VT-3522TC là một thiết bị tất cả trong một tích hợp mã hóa MPEG2 và điều chế để chuyển đổi tín hiệu âm thanh / video thành tín hiệu RF DVB-T hoặc tín hiệu RF DVB-C.

Nguồn tín hiệu đầu vào HDMI có thể là từ STB, máy thu vệ tinh, máy quay truyền hình Anten... Tín hiệu đầu ra của nó sẽ được nhận bởi TV có tích hợp box DVB-T2 hoặc STB, v.v.

Bộ điều chế DVB-T/C VT-3522TC được sử dụng để chèn một kênh camera, DVD hoặc một kênh nội bộ của một khách sạn khác vào hệ thống truyền hình số Full HD DVB-T/C. Ngoài ra Bộ điều chế VT-3522TC còn có thể sủa dụng để lập một Headend cho khách sạn.

 sơ đồ nguyên lý.

 

 
 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top