Điều chế HD sang RF DVB-T/C

mỗi trang
BỘ ĐIỀU CHẾ DVB-T/C VT-3522TC

BỘ ĐIỀU CHẾ DVB-T/C VT-3522TC

✅ Bộ điều chế DVB-T/C VT-3522TC - Encoder modulator được thiết kế dựa trên thiết bị điện tử tiêu dùng cho phép nhập tín hiệu âm thanh / video trong các bản phân phối TV với các ứng dụng giải trí gia đình, điều khiển giám sát, Signage kỹ thuật số khách sạn, cửa hàng, v.v.
3,525 lượt
ĐIỀU CHẾ HDMI, IP SANG DVB-T VT-5011U- NH1

ĐIỀU CHẾ HDMI, IP SANG DVB-T VT-5011U- NH1

✅ Bộ điều chế VT-5011U- NH1 là thiết bị tích hợp chuyên nghiệp cao bao gồm mã hóa, ghép kênh, xáo trộn và điều chế tín hiệu. Bộ điều chế VT-5011U- NH1. Hỗ trợ 24 cổng HDMI và 512 IP đầu vào và tín hiệu ra 8 kênh RF DVB-T. ✅ Bộ điều chế VT-5011U- NH1 là một thiết bị lý tưởng cho hệ thống đầu cuối CATV, và đó là sự lựa chọn thông minh cho hệ thống TV cho khách sạn, hệ thống giải trí trong bar thể thao, bệnh viện, căn hộ…
5,038 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-99

BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-99

✅ Bộ điều chế tín hiệu HD Winersat M-99 có tác dụng chuyển đổi tín hiệu Video/Audio, HDMI sang tín hiệu RF. Ứng dụng vào việc thiết lập hệ thống truyền hình cáp, trung tâm Headend, mạng truyền hình CATV; chèn tín hiệu các kênh truyền hình vệ tinh, tín hiệu camera , tín hiệu đầu phát DVD… vào hệ thống truyền hình cáp của tòa nhà, khách sạn….. Điều chế HD Winersat M-99 là loại điều chế thế hệ mới, ngoài ngõ tín hiệu đầu vào phổ thông là AV, thiết bị còn hố trợ ngõ tín hiệu đầu vào HDMI .
4,352 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-520

BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-520

✅ Bộ điều chế tín hiệu HD Winersat M-520 có tác dụng chuyển đổi tín hiệu Video/Audio, HDMI sang tín hiệu RF. Ứng dụng vào việc thiết lập hệ thống truyền hình cáp, trung tâm Headend, mạng truyền hình CATV; chèn tín hiệu các kênh truyền hình vệ tinh, tín hiệu camera , tín hiệu đầu phát DVD… vào hệ thống truyền hình cáp của tòa nhà, khách sạn. Điều chế HD Winersat M-520 là loại điều chế thế hệ mới, ngoài ngõ tín hiệu đầu vào phổ thông là AV, thiết bị còn hố trợ ngõ tín hiệu đầu vào HDMI .
2,788 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN1 HD WINERSAT M-140

BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN1 HD WINERSAT M-140

✅ Bộ điều chế tín hiệu HD Winersat M-140 có tác dụng chuyển đổi tín hiệu Video/Audio, HDMI sang tín hiệu RF. Ứng dụng vào việc thiết lập hệ thống truyền hình cáp, trung tâm Headend, mạng truyền hình CATV; chèn tín hiệu các kênh truyền hình vệ tinh, tín hiệu camera , tín hiệu đầu phát DVD… vào hệ thống truyền hình cáp của tòa nhà, khách sạn. Điều chế HD Winersat M-140 là loại điều chế thế hệ mới, ngoài ngõ tín hiệu đầu vào phổ thông là AV, thiết bị còn hố trợ ngõ tín hiệu đầu vào HDMI .
2,963 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 8 IN 1 HDMI SANG DVB-C VT-4254

BỘ ĐIỀU CHẾ 8 IN 1 HDMI SANG DVB-C VT-4254

✅ Bộ điều chế tín hiệu 8IN1 HD to DVB-C hỗ trợ đầu ra 8 HDMI đầu vào và đầu ra RF (DVB-C). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó phù hợp với rack 1U và có thể được cấu hình bằng màn hình LCD phía trước và NMS (phần mềm quản lý mạng). Thiết kế có tính tích hợp cao và hiệu quả về chi phí của nó làm cho nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống kỹ thuật số như đầu thu kỹ thuật số của truyền hình.
2,754 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 AV SANG DVB-C VT-4203

BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 AV SANG DVB-C VT-4203

✅ Bộ điều chế SD sang DVB-C VT-4203. Hỗ trợ 4 AV đầu vào và đầu ra RF ( DVB-C). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong giải trí gia đình, an ninh và giám sát bảo vệ, tấm LCD khách sạn, quảng cáo trung tâm mua sắm và những nơi khác tương tự.
2,728 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 HDMI SANG DVB-C VT-4204

BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 HDMI SANG DVB-C VT-4204

✅ Bộ điều chế HD sang DVB-C VT-4204. Hỗ trợ 4 HDMI đầu vào và đầu ra 1 RF (DVB-C). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó phù hợp với rack 1U và có thể được cấu hình bằng màn hình LCD phía trước và NMS (phần mềm quản lý mạng).
2,714 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 HDMI SANG DVB-T VT-4202

BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 HDMI SANG DVB-T VT-4202

✅ Bộ điều chế 4 IN1 HD DVB-T VT-4202. Hỗ trợ 4 HDMI đầu vào và đầu ra 1* RF (DVB-T). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó phù hợp với rack 1U và có thể được cấu hình bằng màn hình LCD phía trước và NMS (phần mềm quản lý mạng). Thiết kế cao cấp và chi phí hiệu quả của nó làm cho nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống phân phối kỹ thuật số như đầu cáp kỹ thuật số truyền hình số,
4,858 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 HDMI SANG DVB-T VT-4246

BỘ ĐIỀU CHẾ 4 IN 1 HDMI SANG DVB-T VT-4246

✅ Bộ điều chế HD DVB-T VT-4246 .Hỗ trợ 4 HDMI đầu vào và đầu ra RF (DVB-T). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó phù hợp với rack 1U và có thể được cấu hình bằng màn hình LCD phía trước và NMS (phần mềm quản lý mạng). Thiết kế cao cấp và chi phí hiệu quả của nó làm cho nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống phân phối kỹ thuật số như đầu cáp kỹ thuật số truyền hình số,
5,404 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ 8 IN 1 HDMI SANG DVB-T VT-4256

BỘ ĐIỀU CHẾ 8 IN 1 HDMI SANG DVB-T VT-4256

✅ Bộ điều chế 8 IN1 HD sang DVB-T VT-4256. Hỗ trợ đầu vào 8 HDMI và đầu ra RF (DVB-T). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó phù hợp với rack 1U và có thể được cấu hình bằng màn hình LCD phía trước và NMS (phần mềm quản lý mạng). Thiết kế cao cấp và chi phí hiệu quả của nó làm cho nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống phân phối kỹ thuật số như đầu cáp kỹ thuật số truyền hình số,
5,055 lượt
ĐIỀU CHẾ 4 IN1 AV SANG DVB-T VT-4201

ĐIỀU CHẾ 4 IN1 AV SANG DVB-T VT-4201

✅ Bộ điều chế SD sang DVB-T VT-4201. Hỗ trợ 4 cổng AV đầu vào và đầu ra RF (DVB-T). Sau khi mã hóa và điều chế, tín hiệu đầu vào có thể được trực tiếp đầu ra hoặc hỗn hợp đầu ra với tín hiệu truyền hình ban đầu. Nó phù hợp với rack 1U và có thể được cấu hình bằng màn hình LCD phía trước và NMS (phần mềm quản lý mạng).
3,391 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ HD SANG DVB-T TERRA MHD-101

BỘ ĐIỀU CHẾ HD SANG DVB-T TERRA MHD-101

✅ Bộ điều chế tín hiệu TERRA MHD-101 : chuyển đổi tín hiệu Video/Audio sang tín hiệu RF. ✅ Ứng dụng vào việc thiết lập hệ thống truyền hình cáp, trung tâm Headend, mạng truyền hình CATV; chèn tín hiệu các kênh truyền hình vệ tinh, tín hiệu camera , tín hiệu đầu phát DVD… vào hệ thống truyền hình cáp của tòa nhà, khách sạn….. ✅ Điều chế TERRA MHD-101 là điều chế chuyên dụng, Tín hiệu ra đạt 100dB, giúp cho việc cài đặt thiết lập hệ thống đơn giản.
9,671 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-102

BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-102

✅ Bộ điều chế tín hiệu HD Winersat M-102 có tác dụng chuyển đổi tín hiệu Video/Audio, HDMI sang tín hiệu RF. Ứng dụng vào việc thiết lập hệ thống truyền hình cáp, trung tâm Headend, mạng truyền hình CATV; chèn tín hiệu các kênh truyền hình vệ tinh, tín hiệu camera , tín hiệu đầu phát DVD… vào hệ thống truyền hình cáp của tòa nhà, khách sạn….. Điều chế HD Winersat M-102 là loại điều chế thế hệ mới, ngoài ngõ tín hiệu đầu vào phổ thông là AV, thiết bị còn hố trợ ngõ tín hiệu đầu vào HDMI .
6,858 lượt
BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-100

BỘ ĐIỀU CHẾ HD WINERSAT M-100

✅ Bộ điều chế tín hiệu HD Winersat M-100 có tác dụng chuyển đổi tín hiệu Video/Audio, HDMI sang tín hiệu RF. Ứng dụng vào việc thiết lập hệ thống truyền hình cáp, trung tâm Headend, mạng truyền hình CATV; chèn tín hiệu các kênh truyền hình vệ tinh, tín hiệu camera , tín hiệu đầu phát DVD… vào hệ thống truyền hình cáp của tòa nhà, khách sạn….. ✅ Điều chế HD Winersat M-100 là loại điều chế thế hệ mới, ngoài ngõ tín hiệu đầu vào phổ thông là AV, thiết bị còn hố trợ ngõ tín hiệu đầu vào HDMI .
5,896 lượt

Top